- బ్రాండ్ పాన్ ఇండియాలో 150 కంటే ఎక్కువ అవుట్ లెట్లు
- ఆర్థిక సంవత్సరం 23 చివరి నాటికి దక్షిణ భారతదేశంలో 20 అవుట్ లెట్లు..?
- బ్రాండ్ ఆర్థిక సంవత్సరం 23లో రూ.150 కోట్ల ఆదాయాన్ని ఆర్జించాలి
హైదరాబాద్ : భారతదేశంలోని మూడవ అతిపెద్ద బర్గర్ చైన్ అయిన బర్గర్ సింగ్, విభిన్నమైన సంప్రదాయాలకు ప్రసిద్ధి చెందిన ప్రాంతాన్ని ఆదరిస్తూ, అత్యంత ఉత్సాహంతో హైదరాబాద్లో వ్యూహాత్మక ప్రయాణాన్ని ప్రారంభించింది. బ్రాండ్ ఈ శక్తివంతమైన మార్కెట్లోకి దాని విస్తరణను ప్రకటించినందుకు థ్రిల్గా ఉంది, దాని సంతకం భారతీయీకరించిన బర్గర్లను హైదరాబాద్ ప్రేక్షకుల వివేచనకు అందజేస్తుంది.
బ్రాండ్ విస్తరణకు బాధ్యత వహించే బర్గర్ సింగ్ సహ వ్యవస్థాపకుడు రాహుల్ సేథ్ మాట్లాడుతూ, ‘‘భారీ బర్గర్ సింగ్ పాన్- ఇండియా విస్తరణ వ్యూహంలో భాగంగా హైదరాబాద్లో విస్తరించడం మాకు ఒక వ్యూహాత్మక చర్య. మేము ఔత్సాహిక యువ పారిశ్రామికవేత్తలతో భాగస్వామిగా ఉండటమే కాకుండా 4వ గిడ్డంగిని ప్రారంభించడంతో పాటు ఈ ప్రాంతంలో గణనీయమైన పెట్టుబడులు పెట్టేందుకు కూడా మేము ఎదురుచూస్తున్నాము. ఆర్థిక సంవత్సరం 23 చివరి నాటికి 50 అవుట్లెట్లను (దక్షిణ భారతదేశంలో 20 ` ఉత్తర మరియు మధ్య భారతదేశంలో 30) తెరిచే విస్తరణ ప్రణాళికతో మరియు ఆర్థిక సంవత్సరం 23లో రూ. 150 కోట్ల ఆదాయ అంచనాతో, అత్యుత్తమ నాణ్యత మరియు ఆహ్లాదకరమైన రుచులను అందించడానికి బ్రాండ్ యొక్క నిబద్ధత దాని వినియోగదారులకు, స్పష్టంగా ఉంది. దాని సరఫరా గొలుసును మెరుగుపరచడం మరియు అతుకులు లేని కస్టమర్ అనుభవాన్ని అందించే స్ఫూర్తితో, సోనిపట్, మెహసానా మరియు కోలకతాలో వేర్ హౌస్లను విజయవంతంగా స్థాపించిన తర్వాత, బెంగుళూరులో బర్గర్ సింగ్ తన 4వ గిడ్డంగి సౌకర్యాన్ని స్థాపించే ప్రక్రియలో ఉంది. ఈ వ్యూహాత్మక చర్య దక్షిణ భారతదేశంలో బ్రాండ్ కార్యకలాపాలకు మద్దతుగా రూపొందించబడిరది, అన్ని అవుట్లెట్లకు స్థిరమైన మరియు సకాలంలో పదార్ధాల సరఫరాను నిర్ధారిస్తుంది. బర్గర్ సింగ్ యొక్క దార్శనిక వ్యవస్థాపకుడు మరియు సీఈఓ అయిన కబీర్ జీత్ సింగ్, ఈ వ్యూహాత్మక విస్తరణ గురించి తన ఉత్సాహాన్ని వ్యక్తం చేస్తూ, ‘‘మేము దక్షిణ భారతదేశంలోకి ఆసక్తితో వెంచర్ చేస్తున్నాము, మా ప్రత్యేక శ్రేణి భారతీయీకరించిన బర్గర్లను తాజా ప్రేక్షకులకు అందజేస్తున్నాము. బర్గర్ సింగ్ ఎల్లప్పుడూ లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాడు. వినయపూర్వకమైన బర్గర్ను వంటల ఆనందంగా ఎలివేట్ చేయండి. ఈ వారసత్వాన్ని కొనసాగించడానికి మరియు ఈ డైనమిక్ ప్రాంతంలో మా పోషకుల హృదయాలను గెలుచుకోవడానికి మేము ఎదురుచూస్తున్నాము