హైదరాబాద్ : సౌత్ ఇండి యన్ ఆర్గనైజ్డ్ రిటైలర్స్ అసోసియేషన్ (ఓఆర్ఏ), ఆల్ ఇండియా ఆర్గనైజ్డ్ రిటైల్ ట్రేడ్ కింద భారతదేశం అంతటా 4500 రిటైల్ అవుట్లెట్లకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న ప్రముఖ గొడుగు సంస్థ, వన్ప్లస్ వారి వన్ప్లస్ ఫోల్డ్ మోడల్తో ప్రత్యేకంగా ఆన్లైన్లోకి వెళ్లాలనే నిర్ణయాన్ని తీవ్రంగా వ్యతిరేకించింది. ఈ చర్య రిటైల్ వ్యాపారాన్ని ప్రతికూలంగా ప్రభావితం చేస్తుంది, ప్రత్యేకించి అక్టోబరు నుండి జనవరి వరకు అత్యధికంగా విక్రయించే సీజన్లో, వివిధ పండుగలు మరియు వినియోగదారులలో పునర్వినియోగపరచదగిన ఆదా యాన్ని పెంచుతాయి. ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్లకు ప్రత్యేకంగా ఉత్పత్తుల లభ్యతను పరిమితం చేయడం ద్వారా, కస్టమర్లు ఉత్పత్తులను ప్రత్యక్షంగా అనుభవించే అవకాశాన్ని కోల్పోతారు. ఆన్లైన్ ఛానెల్లకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వడం ద్వారా, ప్రయోగాత్మక అనుభవాలు, ఉత్పత్తి డెమోలు మరియు సాధ్యమైన తగ్గింపుల ద్వారా సమాచారం ఎంపిక చేసుకునే అవకాశాన్ని వన్ప్లస్ తిరస్క రించింది. ఇంకా, ఈ ప్రత్యేకమైన ఆన్లైన్ లభ్యత కస్టమర్లకు వారి ఇష్టపడే అవుట్లెట్ల నుండి ఉత్పత్తులను కొనుగోలు చేసే స్వేచ్ఛను నియంత్రిస్తుంది, కొనుగోలు చేయడానికి ముందు ఉత్పత్తిని భౌతికంగా అంచనా వేసే వారి సామర్థ్యాన్ని అడ్డుకుంటుంది. స్పర్శ, అనుభూతి అనుభవాల కోసం ఎంపికలు లేకపోవడం కస్టమర్లలో అసంతృప్తికి దారితీయవచ్చు, వారు ఆన్లైన్ ప్లాట్ఫారమ్లలో జాబితా చేయబడిన అధిక ధరలను చెల్లించడం కూడా ముగించవచ్చు. కొత్త మోడళ్లను ప్రారంభించడం మరియు ఆన్లైన్ ఛానెల్ల ద్వారా ప్రత్యేకంగా జనాదరణ పొందిన వాటిని సరఫరా చేయడం వంటి వన్ప్లస్ యొక్క వ్యూహం వ్యవస్థీకృత రిటైల్ కమ్యూనిటీలో ఆందోళనలను రేకెత్తించింది. ఓఆర్ఏ సభ్యులు ఈ విధానాన్ని ఖండిస్తున్నారు, ఇది సంవత్సరాలుగా మెయిన్లైన్ ఛానెల్ల ద్వారా కస్టమర్లతో నిర్మించిన దీర్ఘకాల సంబంధాలను బలహీనపరుస్తుందని నొక్కి చెప్పారు. భారతదేశంలోని మొబైల్ రిటైలర్ల మనోవేదనలను పరిష్కరించే అపెక్స్ బాడీగా, ఓఆర్ఏ ఈ చర్య రిటైల్ వ్యాపారం మరియు మొత్తం కస్టమర్ అనుభవంపై చూపే ప్రభావం గురించి తీవ్ర ఆందోళన చెందుతోంది. ఓఆర్ఏ అధ్యక్షుడు టీఎస్ శ్రీధర్ తన అసంతృప్తిని వ్యక్తం చేస్తూ ఓఆర్ఏ సభ్యులు అండగా ఉండరని పేర్కొన్నారు. వారు ఇటీవల ఆన్లైన్లో ప్రత్యేకంగా ప్రారంభించిన ఒన్ ప్లస్ ఫోల్డ్ కొనుగోలును బహిష్కరించాలని భావిస్తున్నారు. ఈ విషయాన్ని పరిష్కరించడానికి పరిశ్రమ, అంతర్గత వాణిజ్యం (డిపిఐఐటి) మరియు కాంపిటీషన్ కమిషన్ ఆఫ్ ఇండియా (సిసిఐ) ప్రమోషన్ విభాగంతో చురుకుగా పాల్గొం టున్నారు. ఓఆర్ఏ ఒన్ ప్లస్ తన పక్షపాత విక్రయ విధానాన్ని పునఃపరిశీలించవలసిందిగా మరియు అన్ని ఛానెల్లలో ఒక స్థాయి ఆట మైదానాన్ని అందించాలని కోరింది. బహుళ-ఛానల్ విధానం రిటైలర్లకు మాత్రమే కాకుండా బ్రాండ్కు మరియు ముఖ్యంగా కస్టమర్లకు కూడా ప్రయోజనం చేకూరుస్తుందని అసోసియేషన్ నొక్కి చెబుతుంది. ఉత్పత్తులను ఎక్కడ మరియు ఎలా కొనుగోలు చేయాలో ఎంచుకోగల సామర్థ్యం వినియో గదారుల సాధికారతకు ప్రాథమికమైనది. బ్రాండ్ విజయానికి గణనీయంగా దోహదపడిన మెయిన్లైన్ రిటైల్ ఛానెల్ యొక్క ప్రయత్నాలను గుర్తించాలని, అన్ని ఛానెల్లలోని కస్టమర్ల ఎంపికలు, ప్రాధాన్యతలను గౌరవించే న్యాయమైన మరియు సమగ్రమైన విక్రయ వ్యూహాన్ని నిర్ధారించడానికి సహకారంతో పని చేయాలని ఓఆర్ఏ వన్ప్లస్ ని పిలుస్తుంది.